ค้นหาเกมอื่นๆ ในบล็อก

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Sonya Collector's Edition [FINAL] - free games


Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket



Sonya Collector's Edition [FINAL] - free games
Help Sonya save her sister from unknown villains! After Lily’s life force is stolen it’s up to Sonya to get it back in this fun Hidden Object Puzzle Adventure game! Explore gorgeous locations and take on the mysterious villains. Piece together the clues and discover the truth before it’s too late. Can you reunite the two sisters and save the day? Find out in Sonya!
The Collector’s Edition includes:
*Bonus gameplay
*Wonderful wallpapers
*Integrated Strategy Guide


THANKS TO VELOCITY/Razz/leegt


file size 449 mb (rar)


System Requirements:
OS: Windows XP/Vista
CPU: 1.0 GHz
RAM: 512 MB
DirectX: 9.0
Hard Drive: 516 MB


เมื่อลิลี่ น้องสาวของซอนย่าถูกจับตัวไป จึงเป็นหน้าที่ของเธอที่จะตามหาน้องสาวให้พบให้ได้
-มีเกมโบนัส
-มีวอลเปเปอร์สวยๆ
-มาพร้อมไกด์


***ตัวเต็ม ลงแล้วเล่นไ้ด้เลยจ้า*** ดูตัวอย่างเกมได้ ที่นี่


Download
http://www.wupload.com/file/129292214/SonyaCE.rar
OR
http://www.filefactory.com/file/cd523e6/n/SonyaCE.rar
OR
http://www.fileserve.com/file/YTcqDZA/SonyaCE.rar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล็อกอื่นๆ ของ neornee





แจ้งเรื่องการดาวน์โหลดเกมค่า

ไฟล์เกมจะเป็นลิ้งก์ของเว็บนอก หากบางเกมมีให้โหลด 2-3 part ต้องรอซักครึ่งชั่วโมงค่อยโหลดใหม่ได้ หรือหากว่าน้องๆ เป็นสมาชิกพรีเมียมของเว็บไฟล์นั้นแล้วก็โหลดต่อกันได้เลย ปล.บางเกมลิ้งก์หมดอายุบอกพี่ด้วยนะคะ จะได้หาลิ้งก์ใหม่มาแทนค่า ช่วงหลังเว็บฝากไฟล์งดแชร์ไปหลายเว็บเหมือนกัน ถ้ามีลิงก์ของ mediafire พี่จะพยายามเอามาลงให้นะคะ mediafire ดียังไง ก็ตรงที่โหลดง่าย โหลดเร็วได้เต็มสตรีมของเน็ต และไม่ต้องรอนานสำหรับลิงก์ต่อไป สามารถโหลดต่อได้เลยจ้า ^___^

เกม เล่นได้หรือไม่ได้!!

เห็นมีน้องๆ หลายคนบอกว่าเกมโหลดไปแล้วเล่นไม่ได้ อันนี้พี่ไม่แน่ใจว่าอาจจะอยู่ที่ตัวเครื่องคอมของน้องๆ เองด้วยหรือเปล่า เพราะบางเกมอาจจะต้องใช้การ์ดจอด้วย แต่สำหรับพี่แล้วก่อนเอามาลงพี่ทดสอบเล่นก่อนทุกเกมค่ะ เพราะต้องเซฟรูปออกมาเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ได้ดูด้วย และเป็นการยืนยันว่าพี่เล่นได้จริง ถ้าสังเกตดีดีจะเห็นชื่อ NEORNEE อยู่ตรง player ก่อนเข้าเกมค่ะ นอกจากบางเกมที่พี่เล่นยังไม่ถึงแล้วไม่รู้ว่าเป็นบัค ยกตัวอย่างเช่นหาของบางอย่างไม่เจอ, คลิกแล้วไม่ผ่าน ฯลฯ อันนี้ก็จะมีน้องๆ บอกมาว่าเป็นบัค แล้วพี่ก็จะไปหาตัวแก้บัคมาให้ใหม่ค่ะ หรือบางอันน้องๆ บอกลิงก์เสียก็จะหาลิงก์มาให้ใหม่ค่ะ สังเกตุในรายละเอียดพี่จะลง System Requirements ไว้ให้ด้วย เผื่อน้องๆ จะได้เช็คกันได้ว่าเล่นได้หรือเปล่า ยังไงก็ขอบคุณน้องๆ ที่น่ารักทุกๆ คนเลยที่ติดตามบล็อกค่า ดีไม่ดียังไงแจ้งกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า







แวะทักทายค่า

ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ เพราะงานเยอะจัด เล่นเอง อัพเอง (ไม่มีผู้ช่วยค่ะ T_T) บางอันเล่นยังไม่เคลียร์ อาจมีช้าไปบ้าง แต่ก็จะพยายามมาอัพเกมเรื่อยๆ ใจเย็นๆ นะคะ มีอะไรฝากข้อความไว้ เสร็จงานแล้วจะรีบมาตอบทันทีเลยค่า :)