ค้นหาเกมอื่นๆ ในบล็อก

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Age Of Enigma: The Secret Of The Sixth Ghost [FINAL] - free games

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket



Age Of Enigma: The Secret Of The Sixth Ghost [FINAL] - free games
Help the ghostly inhibitants of a haunted house as you venture into the beyond and discover the secret of the 6th ghost! Mysteriously summoned to a house you have seen only in your nightmares, you will encounter the dark and inscrutable Nathan and help the ghosts held captive there in Age of Enigma: The Secret of the Sixth Ghost. Explore this spooky Adventure game and escape from hell!
*Spooky gameplay
*Incredible atmosphere
*Discover the 6th ghost!
*Tested on XP, Windows 7 64 bit home premium and windows 7 32 bit professional


THANKS TO VELOCITY/Razz


file size 287 mb (rar)


System Requirements
Windows XP/Vista/7
1.0 GHz or faster processor
1280 MB RAM
298 MB hard disk space
DirectX 9.0 or higher


แอชลี่ได้ฝันร้ายถึงบ้านที่น่ากลัวแห่งหนึ่ง เมื่อตื่นมาในตอนเช้า ก็มีจดหมายประหลาดพร้อมกุญแจ เชิญให้แอชลี่ไปยังบ้านหลังนั้น เมื่อไปถึงเธอได้พบกับบุรุษลึกลับคือนาธานผู้ที่จะช่วยเธอไขปริศนาของวิญญาณทั้ง 6 และพบกับความจริงที่ว่าจริงๆ แล้วแอชลี่เป็นใครกันแน่


***ตัวเต็ม ลงแล้วเล่นได้เลยจ้า *** ดูตัวอย่างเกมได้ ที่นี่


Download
http://www.boosterking.com/8rrfjd6ydhny/AgeofEnigma-TheSecretofthe6thGhostUPDATE.rar.html
Or:
http://www.filefactory.com/file/cea6d4e/n/AgeofEnigma-TheSecretofthe6thGhostUPDATE.rar
Or:
http://www.filesonic.com/file/1973900594

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล็อกอื่นๆ ของ neornee





แจ้งเรื่องการดาวน์โหลดเกมค่า

ไฟล์เกมจะเป็นลิ้งก์ของเว็บนอก หากบางเกมมีให้โหลด 2-3 part ต้องรอซักครึ่งชั่วโมงค่อยโหลดใหม่ได้ หรือหากว่าน้องๆ เป็นสมาชิกพรีเมียมของเว็บไฟล์นั้นแล้วก็โหลดต่อกันได้เลย ปล.บางเกมลิ้งก์หมดอายุบอกพี่ด้วยนะคะ จะได้หาลิ้งก์ใหม่มาแทนค่า ช่วงหลังเว็บฝากไฟล์งดแชร์ไปหลายเว็บเหมือนกัน ถ้ามีลิงก์ของ mediafire พี่จะพยายามเอามาลงให้นะคะ mediafire ดียังไง ก็ตรงที่โหลดง่าย โหลดเร็วได้เต็มสตรีมของเน็ต และไม่ต้องรอนานสำหรับลิงก์ต่อไป สามารถโหลดต่อได้เลยจ้า ^___^

เกม เล่นได้หรือไม่ได้!!

เห็นมีน้องๆ หลายคนบอกว่าเกมโหลดไปแล้วเล่นไม่ได้ อันนี้พี่ไม่แน่ใจว่าอาจจะอยู่ที่ตัวเครื่องคอมของน้องๆ เองด้วยหรือเปล่า เพราะบางเกมอาจจะต้องใช้การ์ดจอด้วย แต่สำหรับพี่แล้วก่อนเอามาลงพี่ทดสอบเล่นก่อนทุกเกมค่ะ เพราะต้องเซฟรูปออกมาเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ได้ดูด้วย และเป็นการยืนยันว่าพี่เล่นได้จริง ถ้าสังเกตดีดีจะเห็นชื่อ NEORNEE อยู่ตรง player ก่อนเข้าเกมค่ะ นอกจากบางเกมที่พี่เล่นยังไม่ถึงแล้วไม่รู้ว่าเป็นบัค ยกตัวอย่างเช่นหาของบางอย่างไม่เจอ, คลิกแล้วไม่ผ่าน ฯลฯ อันนี้ก็จะมีน้องๆ บอกมาว่าเป็นบัค แล้วพี่ก็จะไปหาตัวแก้บัคมาให้ใหม่ค่ะ หรือบางอันน้องๆ บอกลิงก์เสียก็จะหาลิงก์มาให้ใหม่ค่ะ สังเกตุในรายละเอียดพี่จะลง System Requirements ไว้ให้ด้วย เผื่อน้องๆ จะได้เช็คกันได้ว่าเล่นได้หรือเปล่า ยังไงก็ขอบคุณน้องๆ ที่น่ารักทุกๆ คนเลยที่ติดตามบล็อกค่า ดีไม่ดียังไงแจ้งกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า







แวะทักทายค่า

ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ เพราะงานเยอะจัด เล่นเอง อัพเอง (ไม่มีผู้ช่วยค่ะ T_T) บางอันเล่นยังไม่เคลียร์ อาจมีช้าไปบ้าง แต่ก็จะพยายามมาอัพเกมเรื่อยๆ ใจเย็นๆ นะคะ มีอะไรฝากข้อความไว้ เสร็จงานแล้วจะรีบมาตอบทันทีเลยค่า :)