ค้นหาเกมอื่นๆ ในบล็อก

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Behind The Reflection 2 Witch's Revenge [BFG-BUGFIX FINAL] - free games



Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket



Behind The Reflection 2 Witch's Revenge [BFG-BUGFIX FINAL] - free games
A witch's quest for revenge spells trouble for a young mother and her son in Behind the Reflection 2: Witch’s Revenge! Guide the mother as she pursues the witch through time and space to save her son from a fate worse than death. Interact with a variety of characters, find useful objects, and stop the witch before it’s too late in this incredible Hidden Object Puzzle Adventure game. Triumph over evil in Behind the Reflection 2: Witch’s Revenge!


*Amazing characters
*Search wonderful locations
*Save your son from a witch!
*VERSION FROM BIG FISH GAMES


UPDATE:
THIS VERSION FIXES ALL KNOWN ISSUES (SEE CHANGELOG.TXT)


THANKS TO VELOCITY/Razz


file size 255 mb (rar)


System Requirements:
OS: Windows XP/Vista/Win7
CPU: 2.5 GHz
RAM: 1024 MB
DirectX: 9.0
Hard Drive: 272 MB


ช่วยแม่และลูกชายให้รอดพ้นจากคำสาปจากแม่มดใจร้าย


***ตัวเต็ม ลงแล้วเล่นได้เลยจ้า***







Download
http://www.filefactory.com/file/c4595cb/n/BehindtheReflection2-WitchsRevengeBFGUPDATE.rar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล็อกอื่นๆ ของ neornee





แจ้งเรื่องการดาวน์โหลดเกมค่า

ไฟล์เกมจะเป็นลิ้งก์ของเว็บนอก หากบางเกมมีให้โหลด 2-3 part ต้องรอซักครึ่งชั่วโมงค่อยโหลดใหม่ได้ หรือหากว่าน้องๆ เป็นสมาชิกพรีเมียมของเว็บไฟล์นั้นแล้วก็โหลดต่อกันได้เลย ปล.บางเกมลิ้งก์หมดอายุบอกพี่ด้วยนะคะ จะได้หาลิ้งก์ใหม่มาแทนค่า ช่วงหลังเว็บฝากไฟล์งดแชร์ไปหลายเว็บเหมือนกัน ถ้ามีลิงก์ของ mediafire พี่จะพยายามเอามาลงให้นะคะ mediafire ดียังไง ก็ตรงที่โหลดง่าย โหลดเร็วได้เต็มสตรีมของเน็ต และไม่ต้องรอนานสำหรับลิงก์ต่อไป สามารถโหลดต่อได้เลยจ้า ^___^

เกม เล่นได้หรือไม่ได้!!

เห็นมีน้องๆ หลายคนบอกว่าเกมโหลดไปแล้วเล่นไม่ได้ อันนี้พี่ไม่แน่ใจว่าอาจจะอยู่ที่ตัวเครื่องคอมของน้องๆ เองด้วยหรือเปล่า เพราะบางเกมอาจจะต้องใช้การ์ดจอด้วย แต่สำหรับพี่แล้วก่อนเอามาลงพี่ทดสอบเล่นก่อนทุกเกมค่ะ เพราะต้องเซฟรูปออกมาเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ได้ดูด้วย และเป็นการยืนยันว่าพี่เล่นได้จริง ถ้าสังเกตดีดีจะเห็นชื่อ NEORNEE อยู่ตรง player ก่อนเข้าเกมค่ะ นอกจากบางเกมที่พี่เล่นยังไม่ถึงแล้วไม่รู้ว่าเป็นบัค ยกตัวอย่างเช่นหาของบางอย่างไม่เจอ, คลิกแล้วไม่ผ่าน ฯลฯ อันนี้ก็จะมีน้องๆ บอกมาว่าเป็นบัค แล้วพี่ก็จะไปหาตัวแก้บัคมาให้ใหม่ค่ะ หรือบางอันน้องๆ บอกลิงก์เสียก็จะหาลิงก์มาให้ใหม่ค่ะ สังเกตุในรายละเอียดพี่จะลง System Requirements ไว้ให้ด้วย เผื่อน้องๆ จะได้เช็คกันได้ว่าเล่นได้หรือเปล่า ยังไงก็ขอบคุณน้องๆ ที่น่ารักทุกๆ คนเลยที่ติดตามบล็อกค่า ดีไม่ดียังไงแจ้งกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า







แวะทักทายค่า

ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ เพราะงานเยอะจัด เล่นเอง อัพเอง (ไม่มีผู้ช่วยค่ะ T_T) บางอันเล่นยังไม่เคลียร์ อาจมีช้าไปบ้าง แต่ก็จะพยายามมาอัพเกมเรื่อยๆ ใจเย็นๆ นะคะ มีอะไรฝากข้อความไว้ เสร็จงานแล้วจะรีบมาตอบทันทีเลยค่า :)