ค้นหาเกมอื่นๆ ในบล็อก

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Awakening: Moonfell Wood [FINAL] - free full games


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


Awakening: Moonfell Wood [FINAL] - free full games
After awaking from a century long slumber, Princess Sophia finds a world that is devoid of people! Help her find her friends and family and take her rightful place. Search gorgeous locations for helpful clues and discover Sophia’s destiny in Awakening: Moonfell Wood, a beautiful Hidden Object Puzzle Adventure game. Follow your fairy friend as you explore the incredible landscape and help Sophia find her people!
thanks : Razz/TAC-CM

file size 250 mb (rar)

System Requirements:
OS: Windows XP/Vista
CPU: 1.0 GHz
RAM: 512 MB
DirectX: 9.0

หลังจากการหลับใหลอันแสนยาวนานนับร้อยปี เจ้าหญิงโซเฟียก็ได้ตื่นขึ้น แต่หากพบว่าผู้คนได้หายตัวไปกันหมด เธอจึงออกตามหายังดินแดนมูนเฟลวู้ดพร้อมกับเพื่อนนางฟ้าตัวน้อย

***ตัวเต็ม ลงแล้วเล่นได้เลยจ้า***

Download
http://hotfile.com/dl/91140624/746c4a5/Awakening_-_Moonfell_Wood_Final.part1.rar.html
http://hotfile.com/dl/91138391/0cd268d/Awakening_-_Moonfell_Wood_Final.part2.rar.html
Or:
http://letitbit.net/download/78813.72a0196e6aa6a9f79ad9a8fc7625/Awakening_-_Moonfell_Wood_Final.part1.rar.html
http://letitbit.net/download/10878.111a1d98fb58d909f4a2c9db5a3e/Awakening_-_Moonfell_Wood_Final.part2.rar.html
Or:
http://turbobit.net/990f60f8wp2t.html
http://turbobit.net/7g4n8hebouug.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล็อกอื่นๆ ของ neornee





แจ้งเรื่องการดาวน์โหลดเกมค่า

ไฟล์เกมจะเป็นลิ้งก์ของเว็บนอก หากบางเกมมีให้โหลด 2-3 part ต้องรอซักครึ่งชั่วโมงค่อยโหลดใหม่ได้ หรือหากว่าน้องๆ เป็นสมาชิกพรีเมียมของเว็บไฟล์นั้นแล้วก็โหลดต่อกันได้เลย ปล.บางเกมลิ้งก์หมดอายุบอกพี่ด้วยนะคะ จะได้หาลิ้งก์ใหม่มาแทนค่า ช่วงหลังเว็บฝากไฟล์งดแชร์ไปหลายเว็บเหมือนกัน ถ้ามีลิงก์ของ mediafire พี่จะพยายามเอามาลงให้นะคะ mediafire ดียังไง ก็ตรงที่โหลดง่าย โหลดเร็วได้เต็มสตรีมของเน็ต และไม่ต้องรอนานสำหรับลิงก์ต่อไป สามารถโหลดต่อได้เลยจ้า ^___^

เกม เล่นได้หรือไม่ได้!!

เห็นมีน้องๆ หลายคนบอกว่าเกมโหลดไปแล้วเล่นไม่ได้ อันนี้พี่ไม่แน่ใจว่าอาจจะอยู่ที่ตัวเครื่องคอมของน้องๆ เองด้วยหรือเปล่า เพราะบางเกมอาจจะต้องใช้การ์ดจอด้วย แต่สำหรับพี่แล้วก่อนเอามาลงพี่ทดสอบเล่นก่อนทุกเกมค่ะ เพราะต้องเซฟรูปออกมาเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ได้ดูด้วย และเป็นการยืนยันว่าพี่เล่นได้จริง ถ้าสังเกตดีดีจะเห็นชื่อ NEORNEE อยู่ตรง player ก่อนเข้าเกมค่ะ นอกจากบางเกมที่พี่เล่นยังไม่ถึงแล้วไม่รู้ว่าเป็นบัค ยกตัวอย่างเช่นหาของบางอย่างไม่เจอ, คลิกแล้วไม่ผ่าน ฯลฯ อันนี้ก็จะมีน้องๆ บอกมาว่าเป็นบัค แล้วพี่ก็จะไปหาตัวแก้บัคมาให้ใหม่ค่ะ หรือบางอันน้องๆ บอกลิงก์เสียก็จะหาลิงก์มาให้ใหม่ค่ะ สังเกตุในรายละเอียดพี่จะลง System Requirements ไว้ให้ด้วย เผื่อน้องๆ จะได้เช็คกันได้ว่าเล่นได้หรือเปล่า ยังไงก็ขอบคุณน้องๆ ที่น่ารักทุกๆ คนเลยที่ติดตามบล็อกค่า ดีไม่ดียังไงแจ้งกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า







แวะทักทายค่า

ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ เพราะงานเยอะจัด เล่นเอง อัพเอง (ไม่มีผู้ช่วยค่ะ T_T) บางอันเล่นยังไม่เคลียร์ อาจมีช้าไปบ้าง แต่ก็จะพยายามมาอัพเกมเรื่อยๆ ใจเย็นๆ นะคะ มีอะไรฝากข้อความไว้ เสร็จงานแล้วจะรีบมาตอบทันทีเลยค่า :)