ค้นหาเกมอื่นๆ ในบล็อก

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Drawn 2 Dark Flight Collector's Edition [FINAL] – free full games



Drawn 2: Dark Flight - game picture



Drawn 2: Dark Flight - game picture



Drawn 2: Dark Flight - game picture



Drawn 2: Dark Flight - game picture



Drawn 2: Dark Flight - game picture



Drawn 2 Dark Flight Collector's Edition [FINAL] – free full games
Iris has escaped from the Tower but she still needs your help! Explore the Kingdom of Stonebriar and solve the mysteries of the shadows that prowl its streets in this fun Adventure game. Enter magical worlds through colorful paintings and meet a host of fantastic characters that will help you on your quest in Drawn: The Dark Flight. Only someone with the power of imagination can unravel the mysteries of the three beacons, and save a future queen that will bring hope back to a people!
Thanks : novdown

File size 481 mb (rar)

มาแล้ว มาแล้ว ภาคสองเกมสุดสนุกจ้า จากคราวที่แล้วที่ไอริสได้เข้าไปไขปริศนาในหอคอยและ เมื่อไอริสออกจากหอคอยได้แล้ว แต่เธอยังต้องการความช่วยเหลือของเรา สำรวจอาณาจักรสโตนแบร์และไขปริศนาลึกลับของเงามืดที่เดินไปมาบนท้องถนน

***ตัวเต็ม ลงแล้วเล่นได้เลยจ้า***

Download
http://hotfile.com/dl/66126143/6775ecb/Drawn_2_Dark_Flight_Collectors_Edition_UPDATED.rar.html


สำหรับใครที่โหลดตัวก่อนหน้าที่พี่จะเปลี่ยนลิงก์แล้วเจอบัคหา blue light ไม่เจอให้ใช้ตัวแก้นี้นะคะ เอาไปวางไว้ในโฟลเดอร์ที่ลงเกมแล้วลองเล่นใหม่ดูค่า โหลดได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี่เลย
http://www.mediafire.com/?ri4zq6ay0j4g825

1 ความคิดเห็น:

บล็อกอื่นๆ ของ neornee





แจ้งเรื่องการดาวน์โหลดเกมค่า

ไฟล์เกมจะเป็นลิ้งก์ของเว็บนอก หากบางเกมมีให้โหลด 2-3 part ต้องรอซักครึ่งชั่วโมงค่อยโหลดใหม่ได้ หรือหากว่าน้องๆ เป็นสมาชิกพรีเมียมของเว็บไฟล์นั้นแล้วก็โหลดต่อกันได้เลย ปล.บางเกมลิ้งก์หมดอายุบอกพี่ด้วยนะคะ จะได้หาลิ้งก์ใหม่มาแทนค่า ช่วงหลังเว็บฝากไฟล์งดแชร์ไปหลายเว็บเหมือนกัน ถ้ามีลิงก์ของ mediafire พี่จะพยายามเอามาลงให้นะคะ mediafire ดียังไง ก็ตรงที่โหลดง่าย โหลดเร็วได้เต็มสตรีมของเน็ต และไม่ต้องรอนานสำหรับลิงก์ต่อไป สามารถโหลดต่อได้เลยจ้า ^___^

เกม เล่นได้หรือไม่ได้!!

เห็นมีน้องๆ หลายคนบอกว่าเกมโหลดไปแล้วเล่นไม่ได้ อันนี้พี่ไม่แน่ใจว่าอาจจะอยู่ที่ตัวเครื่องคอมของน้องๆ เองด้วยหรือเปล่า เพราะบางเกมอาจจะต้องใช้การ์ดจอด้วย แต่สำหรับพี่แล้วก่อนเอามาลงพี่ทดสอบเล่นก่อนทุกเกมค่ะ เพราะต้องเซฟรูปออกมาเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ได้ดูด้วย และเป็นการยืนยันว่าพี่เล่นได้จริง ถ้าสังเกตดีดีจะเห็นชื่อ NEORNEE อยู่ตรง player ก่อนเข้าเกมค่ะ นอกจากบางเกมที่พี่เล่นยังไม่ถึงแล้วไม่รู้ว่าเป็นบัค ยกตัวอย่างเช่นหาของบางอย่างไม่เจอ, คลิกแล้วไม่ผ่าน ฯลฯ อันนี้ก็จะมีน้องๆ บอกมาว่าเป็นบัค แล้วพี่ก็จะไปหาตัวแก้บัคมาให้ใหม่ค่ะ หรือบางอันน้องๆ บอกลิงก์เสียก็จะหาลิงก์มาให้ใหม่ค่ะ สังเกตุในรายละเอียดพี่จะลง System Requirements ไว้ให้ด้วย เผื่อน้องๆ จะได้เช็คกันได้ว่าเล่นได้หรือเปล่า ยังไงก็ขอบคุณน้องๆ ที่น่ารักทุกๆ คนเลยที่ติดตามบล็อกค่า ดีไม่ดียังไงแจ้งกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า







แวะทักทายค่า

ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ เพราะงานเยอะจัด เล่นเอง อัพเอง (ไม่มีผู้ช่วยค่ะ T_T) บางอันเล่นยังไม่เคลียร์ อาจมีช้าไปบ้าง แต่ก็จะพยายามมาอัพเกมเรื่อยๆ ใจเย็นๆ นะคะ มีอะไรฝากข้อความไว้ เสร็จงานแล้วจะรีบมาตอบทันทีเลยค่า :)