ค้นหาเกมอื่นๆ ในบล็อก

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

free full games - Tiger Eye Part 1 Curse of the Riddle Box



Tiger Eye Part 1 - game picture



Tiger Eye Part 1 - game picture



Tiger Eye Part 1 - game picture



Tiger Eye Part 1 - game picture



Tiger Eye Part 1 - game picture



Tiger Eye Part 1 - game picture



Tiger Eye Part 1 - game picture




Tiger Eye Part 1 Curse of the Riddle Box - game tr



free full games - Tiger Eye Part 1 Curse of the Riddle Box
PassionFruit Games is thrilled to announce one of the first ever “romance casual” games written by, designed by, and created for women. The game is a hidden object-style adventure game loaded with compelling puzzles and addictive mini-games. Between levels, players will experience hand-drawn, voice-acted cut scenes that depict the story from bestselling author Marjorie M. Liu’s novel Tiger Eye.

The game will be divided into two episodes. Curse of the Riddle Box corresponds to the first half of the book and takes place in China; the concluding installment takes place in the United States. Play as the psychically-gifted Dela Reese as she’s hurtled into danger after purchasing an ancient riddle box in a Beijing dirt market. From the box emerges Hari, a striking 7-foot tall
warrior who has been imprisoned for 2000 years. Help Dela thwart assassins who seek the power of the box, and find a way for her and Hari to safely return to Dela’s homeland, while earning each other’s respect and love.
thanks : novdown

file size 283 MB (RAR)

เรื่องราวของกล่องลึกลับที่จะนำไปสู่การไขปริศนาในเมืองจีน (เกมนี้ตั้งสองร้อยกว่าเมกแน่ะ แต่เล่นแล้วก็สนุกดีเหมือนกัน) อย่าลืมติดตามภาคต่อด้วยนะจ๊ะ ถ้ามีเด๋วเอามาปล่อยต่อจ้า

***ตัวเต็ม ลงแล้วเล่นได้เลยจ้า***
Download

password : enjoy!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล็อกอื่นๆ ของ neornee





แจ้งเรื่องการดาวน์โหลดเกมค่า

ไฟล์เกมจะเป็นลิ้งก์ของเว็บนอก หากบางเกมมีให้โหลด 2-3 part ต้องรอซักครึ่งชั่วโมงค่อยโหลดใหม่ได้ หรือหากว่าน้องๆ เป็นสมาชิกพรีเมียมของเว็บไฟล์นั้นแล้วก็โหลดต่อกันได้เลย ปล.บางเกมลิ้งก์หมดอายุบอกพี่ด้วยนะคะ จะได้หาลิ้งก์ใหม่มาแทนค่า ช่วงหลังเว็บฝากไฟล์งดแชร์ไปหลายเว็บเหมือนกัน ถ้ามีลิงก์ของ mediafire พี่จะพยายามเอามาลงให้นะคะ mediafire ดียังไง ก็ตรงที่โหลดง่าย โหลดเร็วได้เต็มสตรีมของเน็ต และไม่ต้องรอนานสำหรับลิงก์ต่อไป สามารถโหลดต่อได้เลยจ้า ^___^

เกม เล่นได้หรือไม่ได้!!

เห็นมีน้องๆ หลายคนบอกว่าเกมโหลดไปแล้วเล่นไม่ได้ อันนี้พี่ไม่แน่ใจว่าอาจจะอยู่ที่ตัวเครื่องคอมของน้องๆ เองด้วยหรือเปล่า เพราะบางเกมอาจจะต้องใช้การ์ดจอด้วย แต่สำหรับพี่แล้วก่อนเอามาลงพี่ทดสอบเล่นก่อนทุกเกมค่ะ เพราะต้องเซฟรูปออกมาเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ได้ดูด้วย และเป็นการยืนยันว่าพี่เล่นได้จริง ถ้าสังเกตดีดีจะเห็นชื่อ NEORNEE อยู่ตรง player ก่อนเข้าเกมค่ะ นอกจากบางเกมที่พี่เล่นยังไม่ถึงแล้วไม่รู้ว่าเป็นบัค ยกตัวอย่างเช่นหาของบางอย่างไม่เจอ, คลิกแล้วไม่ผ่าน ฯลฯ อันนี้ก็จะมีน้องๆ บอกมาว่าเป็นบัค แล้วพี่ก็จะไปหาตัวแก้บัคมาให้ใหม่ค่ะ หรือบางอันน้องๆ บอกลิงก์เสียก็จะหาลิงก์มาให้ใหม่ค่ะ สังเกตุในรายละเอียดพี่จะลง System Requirements ไว้ให้ด้วย เผื่อน้องๆ จะได้เช็คกันได้ว่าเล่นได้หรือเปล่า ยังไงก็ขอบคุณน้องๆ ที่น่ารักทุกๆ คนเลยที่ติดตามบล็อกค่า ดีไม่ดียังไงแจ้งกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า







แวะทักทายค่า

ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ เพราะงานเยอะจัด เล่นเอง อัพเอง (ไม่มีผู้ช่วยค่ะ T_T) บางอันเล่นยังไม่เคลียร์ อาจมีช้าไปบ้าง แต่ก็จะพยายามมาอัพเกมเรื่อยๆ ใจเย็นๆ นะคะ มีอะไรฝากข้อความไว้ เสร็จงานแล้วจะรีบมาตอบทันทีเลยค่า :)